หางาน บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จะเป็นบริษัทที่ก่อตั้งขึ้นมาเพื่อทำธุรกิจเกี่ยวกับพลังงาน ซึ่งจะมีการก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2527 เลยทีเดียว ซึ่งทางบริษัทบางจากได้มีการยึดหลักวัฒนธรรมองค์กร คือ พัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืนไปกับสิ่งแวดล้อมและสังคม และได้เนินการด้วยการยึดหลักนี้มายาวนานกว่า 30 ปีเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีความมุ่งพัฒนาธุรกิจให้มีความสมดุลระหว่างมูลค่าทางธุรกิจและคุณค่าทางสิ่งแวดล้อมต่อไปในอนาคต อีกทั้งทางบริษัทยังได้นำหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงในหลักธรรมาภิบาล และหลักของการด้านความรับผิดชอบต่อสังคมมาประยุกต์ใช้ในการบริหารจัดการธุรกิจให้บรรลุถึงเป้าหมายขององค์กรอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว 

หางาน บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) มีตำแหน่งงานที่น่าสนใจใดบ้าง 

หางาน บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ต้องบอกก่อนเลยว่าทางบริษัทได้มีการสร้างสรรค์นวัตกรรมสีเขียวที่ก้าวล้ำ และมุ่งเน้นการทำธุรกิจด้วยแนวทางที่มีส่วนร่วมแบบยั่งยืน อีกทั้งยังมีการขยายธุรกิจทั้งในประเทศและต่างประเทศเลยทีเดียว ดังนั้นในส่วนนี้ทางบริษัทจึงมีการเปิดรับพนักงานอยู่เป็นจำนวนมาก เพื่อที่จะดำเนินธุรกิจได้มากกว่าเดิม แต่จะมีตำแหน่งใดที่น่าสนใจบ้างนั้น ไปดูกันเลย 

  • Analysl (Accounting) : สำหรับตำแหน่งนี้จะเปิดรับสำหรับผู้ที่มีประสบการณ์การทำงาน 5 ปีขึ้นไป และจะต้องวิเคราะห์ข้อมูลในเชิงบริหารได้ รวมทั้งข้อมูลทางด้านการเงินและข้อมูลที่ไม่เกี่ยวข้องกับการเงิน อีกทั้งยังต้องจัดทำและนำเสนอรายการข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์ให้กับฝ่ายบริหาร รวมไปถึงการวิเคราะห์ผลการดำเนินงานตามกลุ่มประเภทธุรกิจด้วยเช่นกัน 
  • Financial Analyst นักวิเคราะห์การเงิน : สำหรับตำแหน่งนักวิเคราะห์การเงินจะเปิดรับผู้ที่มีประสบการณ์ตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป โดยหน้าที่การทำงานจะมีหน้าที่ในการจัดทำ Financial Model เพื่อที่จะใช้ในการวางแผนกลยุทธ์ในด้านการเงินให้แก่บริษัท อีกทั้งยังต้องวางแผนการจัดการเงินทุนจากแหล่งเงินทุนนอกสำหรับการใช้ในการลงทุนบริษัทอีกด้วย 
  • ผู้แทนการตลาด : สำหรับตำแหน่งนี้จะเปิดรับผู้ที่มีประสบการณ์ในการทำงานตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไป และจะมีหน้าที่ในการดูแลยอดขายน้ำมันใสและน้ำมันหล่อลื่นให้เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนด อีกทั้งยังมีหน้าที่ในการพัฒนาภาพลักษณ์ของสถานีบริการน้ำมัน จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในพื้นที่ต่าง ๆ ที่ได้รับมอบหมาย เป็นต้น 

และนอกจากนี้ทางหางาน บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ยังมีตำแหน่งอื่น ๆ ที่เปิดรับสมัครอีกมากมาย และในปัจจุบันทางบริษัทได้มีพนักงานกว่า 1,000-2,000 คนเลยก็ว่าได้ เนื่องจากเป็นบริษัทใหญ่และมีการขยายสาขาอยู่เสมอ ดังนั้นในส่วนนี้ทุกท่านจะสามารถสมัครงานตามตำแหน่งที่เหมาะสมได้เลยทีเดียว 

Explore More

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามาโบโร่ น้ำยาฟรีเบสที่ขึ้นชื่อเรื่องความอร่อย ให้ความสดชื่นได้ดีที่สุด!

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า
February 11, 2023 0 Comments 1 tag

การเลือกน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าจะเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่สุดในการใช้งานน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเลยก็ว่าได้ เพราะในปัจจุบันจะมีน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าให้เลือกอย่างมากมาย และไม่ใช่น้ำยาทุกกลิ่นที่ทุกคนจะชื่นชอบ หากใครที่สูบบุหรี่ไฟฟ้ามาเป็นเวลานาน เชื่อได้เลยว่าจะต้องหมดเงินกับการทดลองน้ำยาแบบนับไม่ถ้วนแน่นอน 

เครื่องคัดแยกข้าวสาร ราคาเท่าไหร่ ทำไมต้องคัดแยกข้าวสาร 

October 12, 2022 0 Comments 1 tag

กว่าจะมาเป็นข้าวสาร ชาวนาต้องปลูกข้าว ผ่านการเก็บเกี่ยว อาจเก็บเกี่ยวผลผลิตโดยแรงงานคนหรือใช้รถเกี่ยวข้าวที่ทันสมัยมากขึ้น เมื่อเก็บเกี่ยวมาแล้วจะได้ข้าวเปลือก หลังจากนั้นจึงนำเอาข้าวเปลือกไปเข้าเครื่องสีข้าว จนได้ข้าวสารเม็ดขาวสวย อุตสาหกรรมแปรรูปหลายแห่งมีความจำเป็นต้องใช้ข้าวเป็นวัตถุดิบในกระบวนการผลิต ดังนั้น ต้องใส่ใจเรื่องการปรับปรุงคุณภาพข้าวสาร เช่น การกำจัดสิ่งแปลกปลอม สิ่งเจือปนต่างๆ หรือการคัดเมล็ดเอาเฉพาะข้าวที่สมบูรณ์ เป็นต้น กระบวนการปรับปรุงข้าวสารต้องอาศัยนวัตกรรมทันสมัยอย่าง เครื่องคัดแยกข้าวสาร ว่าแต่เครื่องคัดแยกข้าวสาร คืออะไร เครื่องคัดแยกข้าวสาร ราคาเท่าไหร่มาหาคำตอบกัน  เครื่องคัดแยกข้าวสาร คืออะไร  เครื่องคัดแยกข้าวสาร คือ เครื่องจักรที่ทันสมัย ช่วยปรับปรุงคุณภาพข้าวก่อนเข้าสู่กระบวนการผลิตอื่นๆ หรือช่วยปรับปรุงคุณภาพข้าวเพื่อให้ผู้บริโภคได้ทานข้าวแบบสะอาด ปลอดภัย เพื่อให้ผู้บริโภคได้ทานข้าวคุณภาพดี

ข้อดีของการเลือกประกันมะเร็งออนไลน์ คืออะไร?

ซื้อประกันมะเร็งออนไลน์
May 1, 2022 0 Comments 1 tag

อย่างที่ทุกท่านน่าจะทราบกันดีว่า โรคมะเร็ง เป็นอีก 1 ในสาเหตุการเสียชีวิตของคนไทย ที่ติดอันดับต้น ๆ มาตลอด เป็นอาการป่วยที่คร่าชีวิตบุคคลอันเป็นที่รักของใครหลายคนไปนักต่อนัก ด้วยความร้ายแรงของอาการที่คาดเดาได้ยาก และถ้าไม่ได้ทำการรักษาอย่างทันท่วงที ก็อาจจะเสี่ยงอันตรายกับผู้ป่วยมากยิ่งขึ้นไปอีก จนอาจพรากชีวิตไปได้ในเร็ววัน ด้วยเหตุนี้ หลาย ๆ คนจึงค่อนข้างเป็นกังวลกับอาการของโรคมะเร็ง และไม่ต้องการให้ตนเองหรือคนใกล้ตัวต้องเผชิญกับความเลวร้ายของโรคนี้ จึงมีการมองหาประกันมะเร็งออนไลน์เอาไว้เพื่อเพิ่มความสบายใจกันเยอะเลยทีเดียว การทำประกันมะเร็งแบบออนไลน์นั้น เป็นหนึ่งในการวางแผนชีวิตเพื่อหาตัวช่วยรองรับความเสี่ยง ในกรณีที่ถ้าในอนาคต ต้องมีใครสักคนที่เจ็บป่วยด้วยโรคนี้ขึ้นมา จะได้มีวงเงินมาช่วยดูแลเรื่องค่าใช้จ่าย แต่ถ้าถามว่าทำไมต้องเลือกประกันมะเร็งออนไลน์ บทความนี้มีคำตอบ ลองมารู้ไปพร้อม ๆ กันเลย เพราะอะไรจึงควรทำประกันมะเร็งออนไลน์