หางาน บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จะเป็นบริษัทที่ก่อตั้งขึ้นมาเพื่อทำธุรกิจเกี่ยวกับพลังงาน ซึ่งจะมีการก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2527 เลยทีเดียว ซึ่งทางบริษัทบางจากได้มีการยึดหลักวัฒนธรรมองค์กร คือ พัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืนไปกับสิ่งแวดล้อมและสังคม และได้เนินการด้วยการยึดหลักนี้มายาวนานกว่า 30 ปีเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีความมุ่งพัฒนาธุรกิจให้มีความสมดุลระหว่างมูลค่าทางธุรกิจและคุณค่าทางสิ่งแวดล้อมต่อไปในอนาคต อีกทั้งทางบริษัทยังได้นำหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงในหลักธรรมาภิบาล และหลักของการด้านความรับผิดชอบต่อสังคมมาประยุกต์ใช้ในการบริหารจัดการธุรกิจให้บรรลุถึงเป้าหมายขององค์กรอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว 

หางาน บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) มีตำแหน่งงานที่น่าสนใจใดบ้าง 

หางาน บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ต้องบอกก่อนเลยว่าทางบริษัทได้มีการสร้างสรรค์นวัตกรรมสีเขียวที่ก้าวล้ำ และมุ่งเน้นการทำธุรกิจด้วยแนวทางที่มีส่วนร่วมแบบยั่งยืน อีกทั้งยังมีการขยายธุรกิจทั้งในประเทศและต่างประเทศเลยทีเดียว ดังนั้นในส่วนนี้ทางบริษัทจึงมีการเปิดรับพนักงานอยู่เป็นจำนวนมาก เพื่อที่จะดำเนินธุรกิจได้มากกว่าเดิม แต่จะมีตำแหน่งใดที่น่าสนใจบ้างนั้น ไปดูกันเลย 

  • Analysl (Accounting) : สำหรับตำแหน่งนี้จะเปิดรับสำหรับผู้ที่มีประสบการณ์การทำงาน 5 ปีขึ้นไป และจะต้องวิเคราะห์ข้อมูลในเชิงบริหารได้ รวมทั้งข้อมูลทางด้านการเงินและข้อมูลที่ไม่เกี่ยวข้องกับการเงิน อีกทั้งยังต้องจัดทำและนำเสนอรายการข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์ให้กับฝ่ายบริหาร รวมไปถึงการวิเคราะห์ผลการดำเนินงานตามกลุ่มประเภทธุรกิจด้วยเช่นกัน 
  • Financial Analyst นักวิเคราะห์การเงิน : สำหรับตำแหน่งนักวิเคราะห์การเงินจะเปิดรับผู้ที่มีประสบการณ์ตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป โดยหน้าที่การทำงานจะมีหน้าที่ในการจัดทำ Financial Model เพื่อที่จะใช้ในการวางแผนกลยุทธ์ในด้านการเงินให้แก่บริษัท อีกทั้งยังต้องวางแผนการจัดการเงินทุนจากแหล่งเงินทุนนอกสำหรับการใช้ในการลงทุนบริษัทอีกด้วย 
  • ผู้แทนการตลาด : สำหรับตำแหน่งนี้จะเปิดรับผู้ที่มีประสบการณ์ในการทำงานตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไป และจะมีหน้าที่ในการดูแลยอดขายน้ำมันใสและน้ำมันหล่อลื่นให้เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนด อีกทั้งยังมีหน้าที่ในการพัฒนาภาพลักษณ์ของสถานีบริการน้ำมัน จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในพื้นที่ต่าง ๆ ที่ได้รับมอบหมาย เป็นต้น 

และนอกจากนี้ทางหางาน บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ยังมีตำแหน่งอื่น ๆ ที่เปิดรับสมัครอีกมากมาย และในปัจจุบันทางบริษัทได้มีพนักงานกว่า 1,000-2,000 คนเลยก็ว่าได้ เนื่องจากเป็นบริษัทใหญ่และมีการขยายสาขาอยู่เสมอ ดังนั้นในส่วนนี้ทุกท่านจะสามารถสมัครงานตามตำแหน่งที่เหมาะสมได้เลยทีเดียว 

Explore More

อย่าเพิ่งสมัครงาน pr manager หากยังไม่รู้ความต่างของตำแหน่งนี้กับ Marketing

สมัครงาน pr manager
January 11, 2023 0 Comments 1 tag

ตำแหน่งงาน pr manager และตำแหน่งงาน Marketing เป็นตำแหน่งที่หลายคนน่าจะเคยได้ยินชื่อกันอยู่บ่อย ๆ โดยเฉพาะผู้ที่เรียนจบด้านการตลาด หรือบริหารมาไม่เคยไม่ได้ยินชื่อสองตำแหน่งนี้แน่นอน โดยหลายคนเลยที่เข้าใจว่าสองตำแหน่งคือตำแหน่งเดียวกัน แต่เรียกต่างกันเฉย ๆ จริง ๆ แล้วทั้งสองตำแหน่งนี้มีความแตกต่างกันอยู่ ซึ่งผู้ที่ต้องการสมัครงาน pr manager ควรทำความเข้าใจก่อน เพื่อไม่ให้เกิดความสับสน   รู้ก่อนสมัครงาน pr manager กับความต่างของตำแหน่งนี้กับ ตำแหน่ง Marketing  ตำแหน่ง pr manager เป็นตำแหน่งงานที่จะทำงานมุ่งเน้นไปที่เรื่องของลูกค้ามากกว่า

อาหารผู้สูงอายุราคาประหยัด ความห่วงใยดี ๆ จาก foodpanda Bangkok food delivery

foodpanda Bangkok food delivery
May 31, 2022 0 Comments 0 tags

                ผู้สูงอายุคือหนึ่งในสมาชิกหลักของครอบครัวคนไทย การดูแลผู้สูงอายุในยุคก่อนลูกหลานบางครอบครัวจะทำอาหารเตรียมเอาไว้ให้ก่อนไปทำงาน ส่วนบางครอบครัวผู้สูงอายุต้องทำอาหารดูแลตัวเอง แต่ในวันนี้คุณสามารถเตรียมอาหารสำหรับผู้สูงอายุได้ง่าย ๆ ด้วยการสั่งอาหารจาก foodpanda Bangkok food delivery และเลือกวิธีการส่งอาหารแบบ Contactless เพื่อรักษาระยะห่างระหว่างผู้สูงอายุกับไรเดอร์ อีกทั้งยังเป็นการรักษาความปลอดภัยไม่ให้บุคคลภายนอกได้ทราบว่าภายในบ้านมีเพียงผู้สูงอายุ และเมนูอาหารที่น่าสนใจสำหรับผู้สูงอายุ ที่มีทั้งรสชาติอร่อย ย่อยง่าย สารอาหารครบ มีดังต่อไปนี้ 4 เมนูอาหารที่ foodpanda Bangkok food delivery คัดสรรมาเพื่อผู้สูงอายุ เมี่ยงปลานิลเผา                 เมี่ยงปลานิลเผาเรียกว่าเป็นอาหารชุดใหญ่ที่รับประทานได้ทั้งครอบครัว

โกดังให้เช่า สมุทรสาคร อีกหนึ่งพื้นที่เก็บของที่น่าสนใจใกล้กรุงเทพฯ

โกดังให้เช่า สมุทรสาคร
April 12, 2023 0 Comments 1 tag

สำหรับโกดังให้เช่า สมุทรสาครเป็นอีกพื้นที่หนึ่งที่มีความน่าสนใจ เนื่องจากอยู่ใกล้กับกรุงเทพฯ และมีทางด่วนเชื่อมต่อ หรือทางหลวงสายใหญ่ผ่านไปยังภาคตะวันตกและภาคใต้ของประเทศไทย ทำให้มีความสะดวกต่อการขนส่งสินค้าและวัตถุดิบ นอกจากนี้ยังมีการพัฒนาโรงงานและศูนย์กลางการค้าในพื้นที่ใกล้เคียง ทำให้มีความต้องการพื้นที่เก็บเกี่ยวสินค้าเพิ่มมากขึ้น