หางาน บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จะเป็นบริษัทที่ก่อตั้งขึ้นมาเพื่อทำธุรกิจเกี่ยวกับพลังงาน ซึ่งจะมีการก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2527 เลยทีเดียว ซึ่งทางบริษัทบางจากได้มีการยึดหลักวัฒนธรรมองค์กร คือ พัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืนไปกับสิ่งแวดล้อมและสังคม และได้เนินการด้วยการยึดหลักนี้มายาวนานกว่า 30 ปีเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีความมุ่งพัฒนาธุรกิจให้มีความสมดุลระหว่างมูลค่าทางธุรกิจและคุณค่าทางสิ่งแวดล้อมต่อไปในอนาคต อีกทั้งทางบริษัทยังได้นำหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงในหลักธรรมาภิบาล และหลักของการด้านความรับผิดชอบต่อสังคมมาประยุกต์ใช้ในการบริหารจัดการธุรกิจให้บรรลุถึงเป้าหมายขององค์กรอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว 

หางาน บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) มีตำแหน่งงานที่น่าสนใจใดบ้าง 

หางาน บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ต้องบอกก่อนเลยว่าทางบริษัทได้มีการสร้างสรรค์นวัตกรรมสีเขียวที่ก้าวล้ำ และมุ่งเน้นการทำธุรกิจด้วยแนวทางที่มีส่วนร่วมแบบยั่งยืน อีกทั้งยังมีการขยายธุรกิจทั้งในประเทศและต่างประเทศเลยทีเดียว ดังนั้นในส่วนนี้ทางบริษัทจึงมีการเปิดรับพนักงานอยู่เป็นจำนวนมาก เพื่อที่จะดำเนินธุรกิจได้มากกว่าเดิม แต่จะมีตำแหน่งใดที่น่าสนใจบ้างนั้น ไปดูกันเลย 

  • Analysl (Accounting) : สำหรับตำแหน่งนี้จะเปิดรับสำหรับผู้ที่มีประสบการณ์การทำงาน 5 ปีขึ้นไป และจะต้องวิเคราะห์ข้อมูลในเชิงบริหารได้ รวมทั้งข้อมูลทางด้านการเงินและข้อมูลที่ไม่เกี่ยวข้องกับการเงิน อีกทั้งยังต้องจัดทำและนำเสนอรายการข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์ให้กับฝ่ายบริหาร รวมไปถึงการวิเคราะห์ผลการดำเนินงานตามกลุ่มประเภทธุรกิจด้วยเช่นกัน 
  • Financial Analyst นักวิเคราะห์การเงิน : สำหรับตำแหน่งนักวิเคราะห์การเงินจะเปิดรับผู้ที่มีประสบการณ์ตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป โดยหน้าที่การทำงานจะมีหน้าที่ในการจัดทำ Financial Model เพื่อที่จะใช้ในการวางแผนกลยุทธ์ในด้านการเงินให้แก่บริษัท อีกทั้งยังต้องวางแผนการจัดการเงินทุนจากแหล่งเงินทุนนอกสำหรับการใช้ในการลงทุนบริษัทอีกด้วย 
  • ผู้แทนการตลาด : สำหรับตำแหน่งนี้จะเปิดรับผู้ที่มีประสบการณ์ในการทำงานตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไป และจะมีหน้าที่ในการดูแลยอดขายน้ำมันใสและน้ำมันหล่อลื่นให้เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนด อีกทั้งยังมีหน้าที่ในการพัฒนาภาพลักษณ์ของสถานีบริการน้ำมัน จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในพื้นที่ต่าง ๆ ที่ได้รับมอบหมาย เป็นต้น 

และนอกจากนี้ทางหางาน บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ยังมีตำแหน่งอื่น ๆ ที่เปิดรับสมัครอีกมากมาย และในปัจจุบันทางบริษัทได้มีพนักงานกว่า 1,000-2,000 คนเลยก็ว่าได้ เนื่องจากเป็นบริษัทใหญ่และมีการขยายสาขาอยู่เสมอ ดังนั้นในส่วนนี้ทุกท่านจะสามารถสมัครงานตามตำแหน่งที่เหมาะสมได้เลยทีเดียว 

Explore More

โปรไบโอติกอาหารเสริม แบบไหน ทานง่ายที่สุด

โพ ร ไบ โอ ติก อาหาร เสริม
September 19, 2022 0 Comments 1 tag

โปรไบโอติกอาหารเสริมที่ดีต่อลำไส้ ทางเลือกใหม่เพื่อคนรักสุขภาพเหมาะกับคนที่มีปัญหาท้องผูก ลำไส้แปรปรวน ขับถ่ายไม่คล่องต้องรับประทานยาถ่ายเป็นประจำ การรับประทานยาถ่ายเป็นประจำไม่ใช่เรื่องดี อาจส่งผลเสียต่อสุขภาพร่างกายของคุณในระยะยาวได้ ในปัจจุบันมีอาหารเสริมโปรไบโอติกให้คุณเลือกหลายรูปแบบ ที่พบเห็นบ่อยก็คือ แบบผงชงสำหรับดื่มและแบบเม็ดหรือแบบแคปซูล  โปรไบโอติก คือ จุลินทรีย์สิ่งมีชีวิตขนาดเล็กมันสามารถอาศัยอยู่ตามส่วนต่างๆ ของร่างกายมนุษย์ได้ จุลินทรีย์ชนิดนี้เป็นจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งมักพบในลำไส้และระบบทางเดินอาหาร มีคุณสมบัติทนต่อกรดและด่างหน้าที่หลักก็คือช่วยปรับสมดุลลำไส้ สามารถเกาะจับที่บริเวณผิวของเยื่อบุลำไส้และผลิตสารเพื่อต่อต้านหรือกำจัดจุลินทรีย์ชนิดไม่ดีที่ส่งผลเสียต่อร่างกายได้ จุลินทรีย์โปรไบโอติกไม่ได้มีแค่สายพันเดียวแต่ยังแบ่งออกเป็นอีกหลากหลายสายพันธุ์และมีหลากหลายประเภท จุลินทรีย์โปรไบโอติก หลักๆ แล้วมีอยู่ด้วยกัน 3 ประเภท ได้แก่  Lactobacillus  แลคโตบาซิลลัส คือ จุลินทรีย์โปรไบโอติกที่มีประโยชน์อย่างมากสามารถพบได้ในอาหารธรรมชาติทั่วไป เช่น โยเกิร์ต

แนวทางการเลือกตัวกรองอากาศ สำหรับอุตสาหกรรม 

October 12, 2022 0 Comments 1 tag

ตัวกรองอากาศ หรือ Air filter มีหน้าที่กำจัดสิ่งสกปรก ฝุ่นละออง ไอน้ำหรือไอน้ำมัน ที่ปะปนมากับกระแสลมอัด นับว่าเป็นอุปกรณ์ที่มีความสำคัญอย่างมากในอุตสาหกรรม หรือเรียกว่าตัวกรองอากาษ ปั๊มลม หลักการทำงานคือ กระแสของลมอัดที่ไหลผ่านแผ่นบังคับทิศทาง เมื่อลมเกิดการไหลวนจะทำให้เกิดแรงเหวี่ยง สิ่งสกปรกจะไปปะทะผนังลูกถ้วย ไอน้ำไหลลงสู่ด้านล่างรอการระบายเป็นลำดับต่อไป สิ่งสกปรกต่างๆ จะถูกไส้กรองดักจับไว้ไม่ให้ปะปนไปกับกระแสของลมอัด  ทำไมตัวกรองอากาศจึงสำคัญสำหรับอุตสาหกรรม  หลายสิ่งหลายอย่าง หลายปัจจัยมีผลกระทบต่อคุณภาพของสินค้า ไม่ว่าจะเป็นไอน้ำ ไอน้ำมันหรือความชื้น ฝุ่นละออง สิ่งสกปรกต่างๆ อุตสาหกรรมต้องมีวิธีการจัดการกับสิ่งเหล่านี้เพื่อส่งเสริมคุณภาพของสินค้า นอกจากนั้นยังเหล่านี้ยังเป็นตัวการทำร้ายสุขภาพของพนักงานที่ปฏิบัติงานในโรงงานอุตสาหกรรมอีกด้วย  อุตสาหกรรมผลิตสินค้า นิยมติดตั้งตัวกรองอากาศ ปั๊มลม

เรื่องควรระวังในการใช้ เครื่องทำความสะอาดแบบอัตโนมัติ ปัจจุบันนั้นการ

เครื่องทำความสะอาด
May 10, 2022 0 Comments 1 tag

ทำความสะอาดนั้นเชื่อว่าหลายบ้านนั้นเริ่มที่จะใช้เครื่องทำความสะอาดแบบอัตโนมัติกันบ้างแล้วซึ่งข้อดีของการเลือกใช้เครื่องทำความสะอาดแบบอัตโนมัตินั้นคือ การที่เรานั้นได้รับความสะดวก สบายมากยิ่งขึ้น แต่ว่าในเรื่องของการเลือกซื้อนั้นก็สำคัญอย่างมากด้วยเช่นกัน  และก็มีข้อควรระวังมากมายด้วยเช่นกัน ที่เรานั้นควรจะรู้ไว้ ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาดูกันดีกว่าว่าในข้อควรระวังที่เรานั้นควรรู้เกี่ยวกับเครื่องทำความสะอาดนั้นจะมีเรื่องอะไรกันบ้าง  การเลือกใช้งานให้ถูกประเภท   อย่างแรกเลยนั้นคือในเรื่องของ “การเลือกใช้งานให้ถูกประเภท” นั้นเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมาก เพราะว่าหากว่าเรานั้นเลือกใช้งานผิดประเภทนั้นอาจจะทำให้เครื่องทำความสะอาดนั้นเกิดความผิดพลาด และ ทำให้เครื่องทำความสะอาดนั้นผิดพลาด จนทำให้เครื่องทำความสะอาดนั้นเกิดความชำรุดเอาได้ด้วยเช่นกัน   ความชื้น และ พื้นที่เปียก   เครื่องทำความสะอาดพื้นนั้นอาจจะทำความสะอาดพื้น และ ในพื้นที่ที่มีน้ำขังเอาได้ แต่ว่าอย่าลืมว่า คราบสกปรกนั้นจะมีหลากหลายแบบอย่างมากอย่างเช่นคราบน้ำซุปที่เราทำหก หรือ น้ำอัดลม ซึ่งเราควรที่จะศึกษาก่อนว่าเครื่องทำความสะาอดพื้นที่เราเลือกมานั้นสามารถทำความสะอาด และ กำจัดคราบสกปรกแบบไหนได้บ้าง และ ความชื้นนั้นจะส่งผลต่อการทำงานหรือไม่เป็นอีกหนึ่งในเรื่องที่สำคัญ